Tẩy trắng răng kiêng ăn gì
نوشته شده توسط : ngoc van

Răng sau khi tẩy trắng nếu không được chăm sóc kỹ rất dễ bị vàng ố trở lại, chính vì thế cần tuân thủ nhiều nguyên tắc làm răng trắng sáng củng như giải đáp câu hỏi tẩy trắng răng kiêng ăn gì.

Độ trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng thẩm mỹ có giữ được lâu hay không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ ăn uống và cách vệ sinh răng miệng của bạn. Thông thường hiệu quả trắng sáng của răng sau khi tẩy trắng răng hiệu quả tại Nha khoa Hoàn Mỹ có thể giữ được từ 3-5 năm tùy vào cách bạn chăm sóc răng miệng như thế nào.

Nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng?
Cách ăn uống tùy tiện, quá nhiều các loại thực phẩm tạo màu, kích thích đều khiến màu răng bị xỉn nhanh chóng. Vì sau tẩy trắng răng, răng có phần yếu hơn và màu chưa ổn định nên cần phải giữ gìn ít nhất là khoảng 6 tháng đầu tiên sau tẩy trắng. Điều này có thể lý giải tại sao màu răng của hai bạn lại khác nhau dù cùng tẩy trắng. Do đó, cần biết nên ăn gì sau khi tẩy trắng răng và cần lưu ý một số điểm sau đây để tránh cho răng bị nhiễm màu quá sớm:

– Hạn chế các loại đồ uống có màu như: nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…

– Không ăn các loại thực phẩm như mù tạc, nước sốt cà chua, nước tương,…

– Tránh hút thuốc, ăn các loại bánh kẹo từ socola

– Hạn chế dùng sơn môi hay bất cứ chất nào có thể tạo màu.

tẩy trắng răng kiêng ăn gì

Những loại thực phẩm trên đều không được sử dụng trong vòng 24h sau tẩy trắng răng. Ngoài ra, có thể ăn các loại thực phẩm như cơm, khoai tây, mì sợi, bơ, chuối táo, uống nước lọc, sữa… Nếu như bạn sử dụng các loại thực phẩm, đồ uống sậm màu thì tốt nhất là nên đánh răng hoặc súc miệng nhẹ nhàng để loại bỏ mảng bám trên răng.

Chải răng bằng loại kem đánh răng hoặc bàn chải không phù hợp có thể làm răng yếu đi và dễ bị xỉn màu. Do đó, bạn nên lựa chọn những loại bàn chải mềm, khi đánh răng không nên chải them chiều ngang mà nên chải chếch 45 độ để không làm tổn thương đến men răng. Sau khi ăn uống, hãy dùng chỉ nha khoa để làm sạch mảng bám trước khi đánh răng.

Ngoài ra, 6 tháng 1 lần, bạn hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ thăm khám lại tình trạng răng miệng và có cách điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng.

Chỉ cần sau 1h, với cơ chế kích hoạt sâu, bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng không tỳ vết mà hiệu quả có thể kéo dài tới 5 năm. Đặc biệt, công nghệ là giải pháp tẩy trắng an toàn vì chỉ dùng thuốc ở nồng độ cực thấp. Nhưng nhờ có laser er hoạt hóa nên thuốc vẫn có thể đi sâu vào men răng, bao phủ toàn bộ men để làm trắng sâu và triệt để.

Nguồn: http://cachlamtrangrang.org/tay-trang-rang-duy-tri-duoc-bao-lau/





:: بازدید از این مطلب : 184
|
امتیاز مطلب : 0
|
تعداد امتیازدهندگان : 0
|
مجموع امتیاز : 0
تاریخ انتشار : سه شنبه 1 فروردين 1391 | نظرات ()
مطالب مرتبط با این پست
لیست
می توانید دیدگاه خود را بنویسید


نام
آدرس ایمیل
وب سایت/بلاگ
:) :( ;) :D
;)) :X :? :P
:* =(( :O };-
:B /:) =DD :S
-) :-(( :-| :-))
نظر خصوصی

 کد را وارد نمایید:

آپلود عکس دلخواه: